Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

Đại gia và thiếu nữ chết lõa thể trong xe hơi

Các cư dân mạng tỏ ra hiếu kỳ trước sự việc khá sốc này. Cảnh sát tiểu khu Thiên Luân Thành, thành phố Lạc Dương cũng chứng thực, mới đây, một người đàn ông hơn 40 tuổi và một cô gái trẻ chết trong tình trạng lõa thể tại ghế sau ô tô. Theo một số nguồn tin, người đàn ông này vốn kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, có tài sản lên tới cả chục triệu NDT. Hiện, vụ việc đang được công an quận Nhạc Dương Lâu tiến hành điều tra để làm rõ. 

Một chủ cửa hàng tại tiểu khu cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 28/8 vừa qua. Người đàn ông này sinh sống tại đây. “Hôm ấy, khi vừa ngủ dậy, cả khu bỗng nháo nhác ầm ĩ, sau đó mới biết có một người đàn ông và một
phụ nữ chết trong xe hơi”, bà Lưu – một người dân tại đây cho biết.

Chu Kim Nam, nhân viên vệ sinh trong khu cũng tiết lộ, hai người này chết trong một garage ô tô. Cửa garage là do vợ của nạn nhân nam mở ra. Người đàn ông này khoảng 40 tuổi, được phát hiện vào khoảng 7 - 8 giờ sáng. Riêng cô gái mới độ 20 tuổi, còn rất trẻ. “Khi ấy, hai người họ đều chết ở ghế sau và trong tình trạng
lõa thể”, Chu cho hay. Người này đoán rằng, nguyên nhân cái chết là do cửa garage hạ xuống khiến bên trong thiếu không khí.

Một nhân chứng khác tên Trương cũng chia sẻ, đôi nam nữ này chết trong chiếc Buick màu đen. “Tôi biết anh ta. Người này kinh doanh vật liệu xây dựng, tên Dương. Chị vợ cũng kinh doanh cùng chồng”, bà Trương tiết lộ.


Sự việc được xác định không phải là vụ án mạng. Tuy nhiên, hai nạn nhân liệu có quan hệ ngoài luồng hay không, hiện vẫn phải điều tra làm rõ do người nhà nạn nhân không mấy hợp tác với lực lượng chức năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét