Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

E-voucher combo 2 phần mì Ý - DEAL Áo Khoác Họa Tiết

E-voucher combo 2 phần mì Ý

Vừa bước bào, Sense cafe cho ta cảm giác thư thái với không khí mát mẻ, trong lành tràn ngập hoa và cây cảnh được bày trí hài hòa, bên trong quán là một không gian khác, ấm cũng và tĩnh lặng có chút cổ điển với tone màu vàng nhẹ. Ở đó, bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi những mún đồ trang trí độc đáo: những chiếc xe mô hình nhỏ nhỏ xinh xinh, hay những lọ hoa đồng nội được trang trí rất tỉ mỉ, hay những bức tranh, ảnh do chính tay chủ nhân Sense café vẽ, chụp. Với món mi Y vô cùng hấp dẫn quý khách.



Không chỉ có không gian đẹp, Sense café còn dễ dàng lôi cuốn bạn với menu toàn những món hấp dẫn như: cocktail (Blue Lagoon, White Russian, Margarita...), smoothies (coconut, mango, lemon...), soda (passion-lemon, orange), coffee (cappuccino, latte, expresso, mocha...), fresh fruit juices... hầu hết được pha chế theo công thức riêng của Sense café. Đặc biệt sử dụng cà phê sạch không hóa chất, 100% hạt Arabica tiêu chuẩn Châu Âu.

Khách hàng nhận mã Voucher qua Email từ Diadiemvang.net

Khách hàng vui lòng mang theo mã code đến sử dụng dịch vụ tại: Sense cafe
Địa chỉ: 31 Đặng Tất, Phường Tân Định, Q.1, HCM
Điện thoại: 08.62754529 - 0918159299

Không cần đợi giao phiếu.

E-Voucher Địa Điểm Vàng có giá trị tương đương 90 000 đ bao gồm: 2 phần mì Ý Spaghetti bò bằm sốt Patê và giảm 40% cho 2 phần thức uống

Không cần thanh toán trước khi sử dụng dịch vụ, không trả thêm bất kì phí nào khác

Áp dụng cho E-voucher combo 2 phần mì Ý tại Sense cafe

Áp dụng cho 1 lần đăng ký / 1 E-voucher / 1 khách hàng

Không có giá trị qui đổi thành tiền mặt, không áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác, không trả lại tiền thừa.

Voucher có giá trị sử dụng đến hết ngày 19/12/2013.

2. DEAL Áo Khoác Họa Tiết

Sự lên ngôi của những chiếc ao khoac hoa tiet dễ thương, năng động đang là sự lựa chọn của nhiều bạn gái trong năm nay. Nắm bắt được điều đó, Diadiemvang giới thiệu đến bạn chiếc áo khoác dễ thương, phong cách để bạn tự tin xuống phố.



Là sự phối hợp hài hòa giữa chất liệu, kiểu dáng cũng như màu sắc, sản phẩm này mang đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc. Được làm từ chất liệu thun cao cấp, dày dặn, độ thấm hút mồ hôi cao, bạn có thể tha hồ mặc áo khi đi dưới trời nắng hay khoác nhẹ khi đi dạo dưới tiết trời se lạnh vào ban đêm.

Chiếc áo khoác được thiết kế trẻ trung với họa tiết, hoa văn, thích hợp cho những bạn gái sở hữu phong cách dễ thương. Sản phẩm có đường may sắc sảo, đẹp mắt, sản phẩm sẽ là sự lựa chọn ưng ý trong bộ sưu tập áo khoác của bạn.

Bạn có thể kết hợp những chiếc áo khoác này với quần jeans hay áo thun nhiều màu sắc, trông bạn sẽ thật khỏe khoắn và thời trang đấy. Với chiếc mũ được may liền với thân áo cùng hai túi nhỏ tiện dụng bên hông áo, bạn tha hồ tung tăng dưới ánh nắng mà không lo làn da mỏng manh của mình bị đen sạm.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét