Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Chụp hình cưới với bikini độc đáo

Để thổi thêm hồn vào bộ ảnh cưới, một số cô dâu chú rể đã tạo nên điểm nhấn cho chính mình bằng cách thể hiện tình yêu qua nhiều kiểu trang phục khác nhau. Chụp hình cưới bikini trên bờ biển dường như đang trở thành trào lưu.
Để thực hiện được bộ ảnh với trang phục bikini, các cặp đôi phải chọn địa điểm chup hinh cuoi gia re trên biển hoặc trong các bể bơi lớn, có khung cảnh đẹp ở các khách sạn, khu resort...
1. Bikini Trắng
chup hinh cuoi gia re
Chụp hình cưới Hồ Cốc
Giữ sắc trắng truyền thống của đám cưới, cô dâu mặc áo bikini đính hoa điệu đà, quần bằng vải nilen mềm mại. Trong trang phục thoải mái, uyên ương tự nhiên tạo dáng chụp hình cưới giá rẻ và ghi lại được những khoảnh khắc vô tư nhất. Trang phục của cô dâu và chú rể nên đồng điệu, kết hợp hài hòa với nhau.
2. Bikini Màu Sắc
chup hinh gia re
Album cưới Tình yêu ngọt ngào
Những sắc màu nổi bật, tương phản như đỏ, tím, hồng, cam... thường làm cô dâu chụp hình cưới "ăn ảnh" hơn, nhất là khi chú rể mặc quần áo trắng. Kết hợp cùng bikini, cô dâu nên để tóc hoàn toàn tự nhiên, trang điểm cùng tông với màu trang phục và cài hoa tươi lên tóc. Khi trang điểm cô dâu, chọn mỹ phẩm không trôi, có thể chịu được nước để mặt đỡ bị lem do nước bắn vào.
Mốt chụp hình cưới với bikini
Bikini màu vàng làm cô dâu nổi bật - Album Bình minh bên em
3. Bikini Hoa Tươi
Một bộ bikini kết hoàn toàn bằng hoa tươi là ý tưởng táo bạo, với cả cô dâu và người thực hiện. Cô dâu nên chọn bikini kết bằng những loại hoa có màu sắc rực rỡ, càng nhiều màu càng tốt. Đảm bảo cả áo vào quần đều có độ ôm thích hợp, để không gặp "tai nạn" nào khi đang diễn trước ống kính máy ảnh. Cùng ý tưởng chup hinh gia re này chú rể có thể chọn trang phục kết từ các loại hoa to, ít màu sắc hoặc đan từ các loại lá cây bản to.
Mốt chụp hình cưới độc đáo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét