Thứ Năm, 31 tháng 10, 2019

Trailer phim ‘The Witcher’ và công bố ngày ra rạp tháng 12

Vào ngày 31 tháng 10, Netflix chính thức phát hành trailer cho loạt phim truyền hình mới The Witcher. Cùng với đó là xác nhận ngày ra mắt vào ngày 20/12.
Netflix tung trailer ‘The Witcher’ của Henry Cavill, hé lộ ngày ra mắt chính thức! ảnh 1 
Nguồn Saostar.vn

Henry Cavill đóng vai chính trong loạt phim này với vai Glem of Rivia - một thợ săn quái vật cô đơn trong một thế giới "nơi con người thường tàn nhẫn hơn quái vật". Các nhân vật chủ chốt khác trong truyện bao gồm Công chúa Ciri (Freya Allan) và nữ phù thủy của Vengerberg Yennefer (Anya Chalotra).

Được viết và đạo diễn bởi Lauren Schmidt Hissrich (The Defender, The Umbrella Academy), sê-ri The Witcher được cho là lấy nhiều ý tưởng từ tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của Andrzej Sapkowski hơn là trò chơi nổi tiếng cùng tên. Netflix đã tiết lộ chi tiết liên quan đến bộ phim này trong nhiều tháng nay và một đoạn giới thiệu cho The Witcher đã được giới thiệu tại San Diego Comic-Con vào tháng 7.

Trước đây đã có tin đồn rằng chương trình sẽ bắt đầu xuất hiện trực tuyến vào ngày 17/12, nhưng Netflix đã nhanh chóng loại bỏ tin đồn này. Nhưng hóa ra, ngày ra mắt tin đồn không quá xa thực tế. Đoạn trailer chính của The Witcher đã xác nhận ngày phát hành của bộ phim vào nửa cuối tháng 12.
Hãy chờ đợi The Witcher ra mắt!

Xem thêm profile:
https://imgur.com/user/saostarvn/about 
https://www.pinterest.com/saostar/ 
https://archive.org/details/@saostar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét