Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Đông Nhi Ông Cao Thắng hôn nhau trong ngày cưới hạnh phúc

Khoảnh khắc Ông Cao Thắng và Đông Nhi trao nhau nụ hôn lãng mạn trong đám cưới tại nhà khiến người hâm mộ phấn khích và hạnh phúc lan truyền.
 
Nguồn Saostar.vn
Sáng ngày 8 tháng 11 năm 2019, cuộc hôn nhân của ông Cao Thắng và Đông Nhi đã diễn ra tại nhà chú rể với sự thờ cúng của gia đình đầu tiên trước mặt gia đình, chính thức mở ra một trang mới cho tình yêu hạnh phúc của showbiz Việt đôi vàng.

Ngay từ sáng sớm, người hâm mộ và giới truyền thông đã tập trung tại nhà của cô dâu chú rể để chúc mừng họ. Cao Thắng bảnh bao trong bộ đồ đen với nụ cười luôn nở trên môi. Trong khi đó, cô dâu Đông Nhi mặc áo dài trắng đơn giản với chân máy vàng nặng nề, gây chú ý trên mạng xã hội.

 
Nguồn Saostar.vn 
Để đón cô dâu, chú rể, ông Cao Thắng và các phù rể Song Luan, Anh Tu, UNI5 phải vượt qua thử thách ăn chanh siêu chua của các phù rể LipB, Khuyên Tú và Lan Nhi. Sau đó, cặp đôi chú rể trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước hàng trăm người hâm mộ và công chúng.

Sau khi đưa cô dâu đến cung điện và thực hiện nghi lễ thờ cúng bà tiên, Đông Nhi và ông Cao Thắng bước ra trước nhà chú rể, cúi đầu cảm ơn sự chú ý của mọi người, và chuẩn bị di chuyển đến sân bay. bay đến Phú Quốc. Đám cưới thế kỷ của họ sẽ diễn ra vào ngày 9/11 với sự tham gia của nhiều ngôi sao trong ngành giải trí Việt Nam, bên cạnh hai quan chức.

Xem thêm profile saostar:
https://saostar.yurls.net/en/page/1075600 
https://forums.huduser.gov/member.php?action=profile&uid=284519 
http://www.dance.net/u/saostar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét