Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2020

Danh sách 3 công ty giải trí bán album nhiều nhất 2019

Cho đến đầu năm 2020 Big Hit cho thấy sự tăng trưởng nhanh chóng trong làng giải trí năm qua chỉ với hai nhóm, BTS và TXT. Số liệu thống kê lớn hơn nhiều so với SM và JYP.

1. Giải trí Big Hit: 4.677.691 bản

Top 3 công ty giải trí bán album khủng nhất năm 2019: Big Hit áp đảo SM và JYP chỉ với 2 nghệ sĩ ảnh 0
Ảnh Saostar
Nhắc đến Big Hit trong làng giải trí, cái tên đầu tiên được nhắc đến chắc chắn là BTS. Chỉ riêng doanh số album của BTS có thể bằng với số liệu của một vài cơ quan nghệ sĩ khác cộng lại. Không tính các album trước, album mới nhất của BTS, Map Of The Soul: Persona, đã bán được hơn 3 triệu bản. Nếu kết hợp doanh số của tất cả các album được phát hành trong 2 năm qua của BTS có thể đạt gần 7 triệu bản. Ngoài BTS, TXT cũng gây ấn tượng không kém khi bán được tất cả 406.097 bản với 2 album, đây không phải là con số dễ đạt được đối với một tân binh. Chỉ với 2 nhóm, Big Hit đã hoàn toàn áp đảo doanh số với các công ty đối thủ khác.

2. SM Entertainment: 4,403,671 bản

Top 3 công ty giải trí bán album khủng nhất năm 2019: Big Hit áp đảo SM và JYP chỉ với 2 nghệ sĩ ảnh 2
Nguồn Saostar
Có thể thấy rằng trong năm vừa qua SM đã hoạt động "hết công suất" khi gần như tất cả các nghệ sĩ phát hành sản phẩm. Các nghệ sĩ SM có khả năng bán các album xuất sắc là EXO, Red Velvet, NCT và Super Junior. Bên cạnh các hoạt động nhóm, thành tích solo của các thành viên cũng đóng góp vào doanh số. Vì hoạt động chủ yếu ở thị trường giải trí Mỹ, dữ liệu của SuperM không được thu thập trên Gaon. Cho đến nay, thành tích thể chất của các nghệ sĩ SM luôn ổn định trong những năm qua và luôn ở vị trí hàng đầu về doanh số bán đĩa.

3. JYP Entertainment: 2.284.389 bản

Top 3 công ty giải trí bán album khủng nhất năm 2019: Big Hit áp đảo SM và JYP chỉ với 2 nghệ sĩ ảnh 4
Ảnh Saostar
Chỉ với 2 album, TWICE là nghệ sĩ mang lại nguồn doanh thu lớn nhất cho JYP với 807.864 bản. Trong năm qua, TWICE đã làm việc rất chăm chỉ khi trở lại với Fancy and Feel Special, không quá khó đoán khi TWICE liên tục lập kỷ lục trong tuần đầu tiên phát hành và đạt doanh số đáng ngưỡng mộ chỉ trong vài khoảnh khắc. thời gian ngắn. Tiếp theo, GOT7 cũng đóng góp rất lớn với hơn 700.000 bản, mặc dù nhận thức cộng đồng Hàn Quốc của GOT7 không cao nhưng số lượng fan cứng của các chàng trai rất đông đảo và đông đúc, đặc biệt là người hâm mộ quốc tế. Stray Kids cũng có thành tích thể chất ấn tượng với hơn nửa triệu bản mặc dù vẫn là một gương mặt tương đối mới.
Xem thêm profile Saostar:
https://pbase.com/saostar/profile
https://www.wishlistr.com/saostar
http://www.divephotoguide.com/user/saostar/ 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét